Thành công từ chữ tín

Hotline:

(+84) 2437 731 716

Email:

tophnchemical@vnn.vn

Giới Thiệu về TCT

Nhận thấy hóa thực phẩm là ngành thiết yếu, liên quan trực tiếp đến đời sống hàng ngày của hơn 90 triệu người dân Việt, năm 2005 Ban Lãnh Đạo Công ty quyết định thành lập Công ty TCT Trading Co., Ltd. Theo giấy chứng nhận số 0101688110 do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Hà Nội cấp.

Trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triền, mặc dù ban đầu công ty cũng gặp không ít khó khăn cả về tìm kiếm thị trường và nhà cung cấp… nhưng với quyết tâm, hướng đi đúng, bằng sự đầu tư nghiêm túc và nỗ lực không ngừng, Ban Lãnh Đạo công ty đã lèo lái con thuyền TCT phát triển, vươn lên khẳng định vị thế là một trong những công ty có uy tín hàng đầu của Việt Nam về phân phối, tiếp thị,  cung cấp các phụ gia và nguyên liệu thực phẩm.

Năng lực của công ty.

1.Sản phẩm và dịch vụ:

Sản phẩm của công ty TCT rất đa dạng và phong  phú với hàng trăm mặt hàng như chất tạo đông, chất tạo ngọt, chất điều vị-tăng vị, chất phụ gia, bảo quản, bột sữa, axit, các loại hương…. và tập trung thế mạnh vào một số mặt hàng chủ đạo như hương liệu sử dụng trong thực phẩm và công nghiệp, các loại bột thạch, keo ngô….. Các sản phẩm của công ty được ứng dụng rộng rãi trong các ngành sản xuất và chế biến thực phẩm như bánh, kẹo, mỳ ăn liền, kem, nước tương, nước mắm, nước giải khát, dược phẩm…

Ngoài việc đặc biệt trú trọng tới chất lượng, sự an toàn sản phẩm, công ty cũng rất quan tâm tới dịch vụ trong và sau khi bán để có thể đưa sản phẩm tới tay khách hàng một cách nhanh nhất, nắm bắt mong muốn và đáp ứng những phản hồi của khách hàng một cách hợp tác, hiệu quả  nhất.

2. Con người:

TCT xác định con người chính là tài sản lớn nhất của Công ty. Vì vây, TCT xây dựng một đội ngũ nhân viên, kỹ thuật có năng lực, trình độ cao, giàu kinh nghiệm, năng động, nhiệt tình và chuyên nghiệp. Những con người của công ty làm việc bằng tất cả trí tuệ, sự hăng say và chân thành nhất để có thể đem lại những lợi ích cao nhất cho khách hàng của mình.

3. Đối tác:

Khách hàng của TCT là hàng trăm Công ty lớn nhỏ, các Cơ sở sản xuất trong nước và nước ngoài có trụ sở tại Việt Nam.
Doanh số bán  hàng của Cty ổn định và phát triển ở nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, đặc biệt là thị trường miền Bắc với một số khách hàng lớn như Công ty Thạch và rau câu Long Hải, Công ty bánh kẹo Hải Châu, Công ty bánh kẹo Hải Hà, Tổng công ty kem Bình Dung – Bình Dương, Công ty bánh kẹo Hữu Nghị ….

Phương châm kinh doanh luôn đặt “chữ tín” và “chữ tâm” lên hàng đầu.

Đến với TCT, quý khách sẽ thật sự hài lòng!

4. Nhà cung cấp:

Đối tác đầu vào của TCT là những thương hiệu lớn, uy tín được chọn lọc từ các quốc gia có nền công nghiệp phát triển như Mỹ, các quốc gia Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ, Thái Lan,…..

Hàng hóa được nhập khẩu trực tiếp theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và được kiểm định qua các cơ quan kiểm tra, đo lường chất lượng trong nước sẽ mang đến cho quý khách hàng chất lượng hoàn hảo và sự an tâm tuyệt đối.

5. Cơ sở vật chất:

Cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thực phẩm, TCT đã ra sức đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc, hệ thống kho bãi hiện đại đáp ứng quy định về tiêu chuẩn kỹ thuật và vệ sinh an toàn thực phẩm.

6. Năng lực tài chính, quản lý:

Bằng mọi khả năng của mình, công ty luôn duy trì nguồn tài chính ổn định, quản lý nhân lực, chuỗi cung ứng hiệu quả và kiểm soát chất lượng chặt chẽ.